Saturday, March 24, 2012

Sa Uulitin!

979 views!  Aba'y ipinagmama-arak ko na areng daming are ng silip sa blog ko galing sa kung saan saang lupalop..talaga nga palang karibok ang mga Ala Eh pag nakakita ng garineng klase ng blog. Ay minamaano mo nga naman daw, para ka  laang nakikipaghuntahan sa kahanggan nung kani-kanina.


Gusto ko laang pasalamatan ang mga nagbasa nire, na pihado namang puro taga Batangas din laang. Ang top 10 countries na pinanggalingan ng views:


Philippines  506
USA           142
UAE             50
KSA             44
Russia          23
UK               22
Qatar           19
Brunei          17
Canada         15
Germany       13



Marami pa namang ibang bansa na hindi kasama sa lista, yung panglabing-isa pababa gaya ng Italy, Australia,Ukraine, Angola at iba pa, maraming salamat din sa inyo diyan mga kabayan!


Yae ninyo at lilingilin ko ang pag a-update sa inyo ng iba pang kaganapan ukol sa pulong na are tungkol sa climate change.


(Are namang kaungkutan ko dine, ang galaw sa akin ay asbag na daw agad ako, ay sa 979 views ko raw naman, yung 970 ay hindi iba. Kako nama'y di salamat na rin sa 9 na hindi ko kilala.)


Anupa't ang layon ko laang naman ay maisilid sa kukote ng bawat magmimiron dine ang tunay na lagay ng ating planeta, at maipag-gilgilan na ang bawat isa sa atin ay may maii-saknong. 


Sa uulitin, mga kabayan! 

No comments:

Post a Comment